Nội thất trường mầm non Hoa Mai


Chủ đầu tư: Hoa Mai
Địa điểm xây dựng: Hà Đông - Hà Nội
Hoàn thành Năm: 2012

Trường mầm non, nhà trẻ luôn là nơi các bà mẹ quan tâm lựa chon khi có con nhỏ. Các bé là lớp mầm non tương lai của đất nước. Hãy cùng xây dựng một nơi vui chơi lý tưởng cho các bé. Để tạo ra một không gian vui chơi học tập kích thích sự sáng tạo, khả năng phát triển của trẻ thì màu sắc không gian, sự sắp xếp nội thất cho bé cần được quan tâm hàng đầu.


Không gian đủ ánh sáng giúp trẻ vui chơi thoải mái, bức tranh tường ngộ nghĩnh, sự sắp xếp khoa học tác động đến sự ý thức của trẻ nhỏ cho tính cách ngăn nắp gọn gàng.



Phong cách phóng khoáng với những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu được trang trí xung quanh tường và trên nền nhà cùng màu vàng nổi bật kết hợp màu vàng chanh tạo không gian thoải mái và sự thích thú cho trẻ.

Phong cách trẻ trung tiện nghi hiện đại, ánh sáng ấm áp, gam màu hài hòa, không gian rộng mở sẽ giúp phụ huynh hài lòng và an tâm, trẻ mầm non rất thích thú với nó. 
Nhà trẻ là nơi tuổi thơ lưu giữ kỉ niệm của các em, hãy cho các em một không gian sống vô tư, thoải mái và được chơi nhiều thứ, được khám phá thế giới nhiều hơn

Hãy liên hệ để được tư vấn thiết kế miễn phí! Hotline : 0997 869 619

Nhận xét

No comments:

BACK TO TOP